Tin tức

DANH NGÔN CUỘC SỐNG

Mọi người sẽ quên rất nhanh việc bạn làm nhưng họ sẽ nhớ rất lâu bạn đã làm nó tốt thế nào.

Khuyết danh

 

     Nhằm chung tay chia sẻ với tỉnh trong việc tổ chức đón người dân Quảng Ngãi đang sinh sống ở TP.Hồ Chí Minh trở về, Công ty QISC đã hỗ trợ để Tỉnh trưng dụng cơ sở vật chất ký túc xá của Công ty tại Dung Quất để làm khu cách ly tập trung.

      Qua khảo sát và đề xuất của UBND huyện Bình Sơn, Công ty QISC đã thống nhất và tham gia phối hợp cùng với huyện khẩn trương sửa chữa, hoàn thiện, chuẩn bị sẵn sàng khu ký túc xá dành cho khoảng 200 người với cơ sở vật chất như phòng, giường nằm, điện, nước và mặt bằng rộng rãi thoáng mát để đón người dân từ TPHCM trở về quê, cách ly tập trung.

     

      Được biết danh sách 400 người được tỉnh đón về, cách ly tập trung miễn phí lần này được Hội đồng hương Quảng Ngãi tại TPHCM đại diện tổ chức việc đăng ký, xét duyệt và lên danh sách với khoảng 400 người dân. Ngày 21/7/2021, Tỉnh sẽ tiến hành Đợt 1 đón 200 người từ TPHCM trở về Quảng Ngãi, cách ly tập trung tại khu ký túc xá của QISC. Đợt 2 sẽ tiếp tục được thực hiện sau khi đợt 1 hoàn thành.

       Hi vọng với sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, sự phối hợp của các cơ quan liên quan sẽ đưa người dân về với quê hương Quảng Ngãi an toàn, hoàn thành cách ly để trở về nhà./.

Người đăng: admin
Admin www.qisc.com.vn

Trả lời