Tin tức

(Baoquangngai.vn)- Sáng 27.12, Công ty TNHH MTV Đầu tư, Xây dựng và Kinh doanh dịch vụ Quảng Ngãi (QISC) đã tổ chức tổng kết năm 2013 đồng thời gặp mặt các doanh nghiệp tại các KCN trong tỉnh để đánh giá tình hình hoạt động của công ty trong năm 2013. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô đã đến dự.

QISC là doanh nghiệp 100% vốn Nhà nước do UBND tỉnh Quảng Ngãi làm chủ sở hữu, được thành lập trên cơ sở hợp nhất Công ty TNHH MTV Đầu tư phát triển hạ tầng Dung Quất và Công ty TNHH MTV Đầu tư Phát triển hạ tầng Quảng Ngãi vào tháng 4.2012. Sự hợp nhất này nhằm tập trung năng lực tài chính, nhân sự, thiết bị thi công… xây dựng một doanh nghiệp nhà nước đủ mạnh để thực hiện nhiệm vụ đầu tư phát triển và kinh doanh hạ tầng KCN, KKT và đô thị theo Nghị quyết của Tỉnh ủy.

QISC là doanh nghiệp 100% vốn Nhà nước do UBND tỉnh Quảng Ngãi làm chủ sở hữu.

Ngành nghề kinh doanh của QISC chủ yếu là các dịch vụ công ích; đầu tư, kinh doanh kết cấu hạ tầng công nghiệp, đô thị, hệ thống cơ sở hạ tầng các cụm, KCN, KKT, khu tái định cư, dịch vụ hậu cần cảng, đầu tư xây dựng và quản lý, khai thác khu nhà ở cho người lao động thu nhập thấp, chuyên gia; khai thác và chế biến khoáng sản; kinh doanh bất động sản; Ngoài ra, QISC sẽ thực hiện công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng, tạo quỹ đất sạch phục vụ cho phát triển đô thị và công nghiệp
Năm 2013, hoạt động của QISC đã đạt được nhiều kết quả đáng mừng. Tổng doanh thu đạt trên 64 tỷ đồng (đạt 123,8%), lợi nhuận trước thuế 5,5 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước 4,6 tỷ đồng.
Trong thời gian đến, QISC sẽ tập trung nguồn lực để đầu tư hoàn chỉnh kết cấu hạ tầng các KCN, KKT, hạ tầng khu đô thị, đồng thời phối hợp với Ban Quản lý các KCN, Ban Quản lý KKT Dung Quất xúc tiến đầu tư lấp đầy diện tích còn trống.
Tại hội nghị, 3 cá nhân của Công ty đã được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
Người đăng: admin
Admin www.qisc.com.vn

Trả lời

DANH NGÔN CUỘC SỐNG

Mọi người sẽ quên rất nhanh việc bạn làm nhưng họ sẽ nhớ rất lâu bạn đã làm nó tốt thế nào.

Khuyết danh