Tin tức

(Báo Quảng Ngãi)- Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi – Cúp Bia Dung Quất 2016 chính thức khởi tranh từ chiều 27.5 có 13 đội bóng cùng nhau tranh tài ở hạng B, đem đến cho khán giả những trận cầu sôi động và giàu cảm xúc.

Nhiều bàn thắng

Trong 2 ngày (27 – 28.5), 6 trận đấu thuộc vòng bảng của giải đã diễn ra. Trận mở màn giải là cuộc đọ sức giữa Nhà máy Bia Dung Quất và Sở VH-TT&DL (bảng D). Trong thế trận cởi mở, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả trận khai mạc đầy ấn tượng. Và đội bóng tận dụng cơ hội tốt hơn là Nhà máy Bia Dung Quất đã giành thắng lợi 2 – 1 trước Sở VH-TT&DL.

Tổng biên tập Báo Quảng Ngãi Huỳnh Đức Minh tặng hoa và quà lưu niệm cho ông Nguyễn Đức Tiễn - Giám đốc Nhà máy Bia Dung Quất, đơn vị tài trợ giải.

Trở lại giải đấu sau 1 năm không tham gia, LĐLĐ huyện Đức Phổ lập tức khẳng định tham vọng đi sâu vào giải năm nay. Ra quân gặp Công ty Mai Linh Quảng Ngãi, LĐLĐ huyện Đức Phổ đã thắng giòn dã 3-1. Tiếp đến, ở trận đấu thứ 2, LĐLĐ huyện Đức Phổ đã cùng với Sở VH-TT&DL tạo nên trận cầu kịch tính với 8 bàn thắng được ghi. Trong đó, LĐLĐ huyện Đức Phổ thể hiện phong độ ấn tượng với 5 bàn thắng. Trong khi đó, LĐLĐ TP.Quảng Ngãi cũng đã thể hiện sức mạnh đáng sợ khi thắng LĐLĐ huyện Sơn Tây với tỷ số 7 – 0 (bảng A).

Tại các bảng B và C, ít nhiều những đội bóng có thực lực mạnh cũng đã xuất hiện. Công ty CP Đầu tư xây dựng và kinh doanh dịch vụ Quảng Ngãi (QISC) “ra oai” trước Ngân hàng NN&PTNT – chi nhánh Quảng Ngãi (Agribank QN) với chiến thắng 7 – 1. Trong khi đó, Công ty CP Sun Taxi Quảng Ngãi cũng đã hạ Trường Cao đẳng Nghề Việt Nam – Hàn Quốc với tỷ số đậm 5 – 1.

 Người cũ, tham vọng mới

Tham gia Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi – Cúp Bia Dung Quất 2016, nhiều đội bóng đã tăng cường lực lượng từ các cơ quan, đơn vị, DN trên địa bàn tỉnh. Ở mùa giải 2015, cầu thủ Lương Thanh Thùy thuộc đội Phòng GD&ĐT TP.Quảng Ngãi, là “vua phá lưới” hạng B với 8 bàn thắng. Tuy nhiên, sau khi giành chức vô địch hạng B và đi tới vòng bán kết giải hạng A năm 2015, Phòng GD&ĐT TP.Quảng Ngãi không tham gia giải 2016, nên Thanh Thùy đã quyết định đầu quân cho Sở VH-TT&DL để chinh chiến tại giải này. Dẫu đặt rất nhiều kỳ vọng vào Thanh Thùy, nhưng sau 2 trận đấu, cầu thủ này vẫn chưa thể giúp Sở VH-TT&DL có chiến thắng.

Một pha bóng trong trận QISC gặp Agribank QN chiều 28.5

Cũng giống như Thanh Thùy, dù Công an tỉnh của Nguyễn Thanh Sang đã giành vị trí Á quân mùa giải 2015, nhưng không tham dự hạng A giải năm nay, nên Thanh Sang đã thi đấu cho Agribank QN. Việc Agribank QN dù đã thi đấu rất cố gắng, Thanh Sang vẫn còn đó những cú bức tốc đầy dũng mãnh nhưng đã thất bại ở trận ra quân. Còn 1 trận nữa (Agribank QN gặp Công ty Thiên Lộc) để Thanh Sang cùng các đồng đội giành chiến thắng và đi tiếp.

Ra quân với thắng lợi 7 – 0 trước LĐLĐ huyện Sơn Tây, rõ ràng đã cho thấy tham vọng của LĐLĐ TP. Quảng Ngãi. Trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng này, có rất nhiều cầu thủ đã giúp Phòng GD&ĐT TP.Quảng Ngãi thi đấu rất hay ở mùa 2015 như Đình Việt, Duy Nhất, Thanh Nhàn… Dù có đứng tên nào, thì kinh nghiệm, sức mạnh của đội bóng có các cầu thủ này đầu quân sẽ rất đáng gờm và hứa hẹn sẽ là ứng cử viên vô địch của giải.

Người đăng: admin
Admin www.qisc.com.vn

Trả lời

DANH NGÔN CUỘC SỐNG

Mọi người sẽ quên rất nhanh việc bạn làm nhưng họ sẽ nhớ rất lâu bạn đã làm nó tốt thế nào.

Khuyết danh